KPMG 2022 Banking CEO Outlook

Báo cáo KPMG Triển vọng CEO
Ngân hàng năm 2022

 Lãnh đạo ngân hàng quan tâm đến rủi ro lãi suất và rủi ro ảnh hưởng uy tín 

Trong một năm đầy biến động do căng thẳng địa chính trị, đại dịch vẫn tiếp diễn và môi trường kinh tế không chắc chắn, các CEO ngân hàng phải đối mặt với những thách thức và cơ hội trong bối cảnh ngành ngân hàng đang chuyển đổi liên tục. Là một phần của Báo cáo Triển vọng CEO năm 2022, chúng tôi đã khảo sát 141 CEO ngân hàng, thu thập thông tin chi tiết và quan điểm của họ về bối cảnh kinh doanh và kinh tế trong 3 năm tới

Odoo • Image and Text

Tải Báo cáo KPMG Triển vọng CEO Ngân hàng năm 2022      
 

The 2022 Vietnam Customer Experience Excellence Report surveys over 1560 consumers and takes on their evaluation of of 79 local and global brands across 8 sectors to see how
companies have thrived during challenging times. The report identifies leading performing 
brands and industries in providing exceptional experiences from the consumer's point of view.

Based on KPMG’s The Six Pillars methodology, we measure customer experience via the CEE score that derives from the weighted average of a brand’s score for every pillar including: Integrity, Empathy, Resolution, Personalization, Expectations, Time and Effort.

 


Các CEO ngân hàng phải đối mặt với cả thách thức và cơ hội trong năm 2023 ngay cả khi họ đang phải vật lộn với những quan ngại xung quanh việc tăng lãi suất và chính sách tiền tệ mới. Trong một năm đầy bất ổn do căng thẳng địa chính trị và đại dịch đang tiếp diễn, sự tin tưởng vẫn ở mức cao vào triển vọng tăng trưởng trong 3 năm tới của các lãnh đạo ngân hàng là một điểm tựa tốt.



   

Francisco Uría
Trưởng khối Ngân hàng và Thị trường Vốn Toàn cầu
KPMG International

Odoo • Text and Image

Phiên bản thứ 8 của Báo cáo KPMG Triển vọng CEO, được thực hiện với 1.325 CEO từ ngày 12 tháng 7 đến ngày 24 tháng 8 năm 2022, cung cấp cái nhìn sâu sắc về tư duy, chiến lược và chiến thuật lập kế hoạch của các CEO, không chỉ so sánh với thời điểm trước đại dịch mà còn từ Khảo sát nhanh CEO của KPMG được tiến hành với 500 CEO từ ngày 12 tháng 1 đến ngày 9 tháng 2 năm 2022, trước khi xung đột Nga – Ukraine xảy ra.

Tất cả những người trả lời đều có doanh thu hàng năm trên 500 triệu đô la Mỹ và một phần ba số công ty được khảo sát có doanh thu hàng năm trên 10 tỷ đô la Mỹ. Cuộc khảo sát bao gồm các nhà lãnh đạo từ 11 thị trường (Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Anh và Mỹ) và 11 ngành công nghiệp chính (quản lý tài sản, ô tô, ngân hàng, tiêu dùng và bán lẻ, năng lượng, cơ sở hạ tầng, bảo hiểm, khoa học đời sống, sản xuất, công nghệ và viễn thông).

Lưu ý: Một vài số liệu khi cộng lại có thể không bằng 100% do làm tròn số.

Liên hệ 

Company team

Pham Do Nhat Vinh
Partner
Consulting, Head of Financial Services
KPMG in Vietnam


Email: vnpham@kpmg.com.vn

Company team

Truong Hanh Linh

Partner
Head of Risk Consulting
KPMG in Vietnam

Email: linhtruong@kpmg.com.vn