Giá giao dịch liên kết (HN)

Trả phí dịch vụ nội bộ
tập đoàn & phí tài sản vô hình

Read English version


Tổng quan

Khóa học cung cấp kiến thức tổng quan về các quy định của pháp luật Việt Nam - bao gồm thuế và pháp lý - về việc người nộp thuế thanh toán chi phí dịch vụ và/hoặc tài sản vô hình (ví dụ: nhãn hiệu, bằng sáng chế, v.v.) cho các bên liên kết.

Các diễn giả của chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế về những vấn đề quan trọng và các chất vấn được đặt ra bởi các cơ quan chức năng liên quan đến tính pháp lý cũng như khấu trừ thuế của các khoản chi phí này.

Học viên được gì sau khóa học?

1. Hiểu các quy định của Việt Nam về pháp lý, thuế và xác định giá GDLK tại Việt Nam liên quan đến phí dịch vụ nội bộ Tập đoàn và tài sản vô hình.

2. Có kiến thức về các biện pháp "chủ động" để giảm thiểu rủi ro về thuế và pháp lý. 

Thông tin khóa học


    12/09/2023 | 14h00 - 16h00
    Tầng 46, Tòa tháp Keangnam, Hanoi Landmark Tower, Tòa nhà 72 tầng, Lô E6, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Tiếng Việt
      1,000,000 VND (8% VAT included)

Nội dung khóa học

1. Dịch vụ nội bộ Tập đoàn

+ Khuôn khổ pháp lý

+ Các loại hình dịch vụ nội bộ Tập đoàn

+ Các chất vấn trên thực tế của cơ quan thuế

+ Phân tích tình huống

2. Phí bản quyền

+ Khuôn khổ pháp lý

+ Các loại giao dịch và hợp đồng trả phí bản quyền

+ Các quy định và lưu ý chính về mặt pháp lý

+ Các rủi ro thực tế khi làm việc với cơ quan thuế và cơ quan cấp phép

+ Phân tích tình huống

3. Những điểm chính được rút ra

4. KPMG có thể hỗ trợ gì?

5. Hỏi & Đáp

Chứng nhận


Diễn giả

Odoo • Image and Text
Ngô Minh Trí
Giám đốc
Dịch vụ Thuế quốc tế tổng hợp
KPMG Việt Nam

Ông Trí có kinh nghiệm chuyên sâu hơn 12 năm trong lĩnh vực tư vấn giá GDLK, trong đó có 18 tháng biệt phái tại Nhật Bản (Tokyo) ở một công ty Big 4 khác.

Ông Trí đã tư vấn cho nhiều công ty đa quốc gia về tuân thủ thuế & giá GDLK, áp dụng thỏa thuận trước về giá (APA), giải quyết tranh chấp về giá GDLK, tư vấn dự án và triển khai chiến lược giá GDLK trong các lĩnh vực bao gồm sản xuất, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), dược phẩm, ngân hàng và các ngành dịch vụ tài chính.

Ông Trí có kinh nghiệm về tư vấn giá GDLK, APA và giải quyết tranh chấp về giá chuyển nhượng.

Với nhiều kinh nghiệm làm việc với chính phủ, Ông Trí đã hỗ trợ khách hàng xây dựng các chiến lược chuẩn bị và hỗ trợ khách hàng bảo vệ/đàm phán với cơ quan thuế trong quá trình kiểm tra và thanh tra thuế.

Odoo • Image and Text
Phạm Quỳnh Oanh
Giám đốc
Dịch vụ Thuế doanh nghiệp

KPMG Việt Nam

Bà Oanh có 15 năm kinh nghiệm tư vấn thuế thuộc Bộ phận Thuế và Hỗ trợ doanh nghiệp, Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG. Bà Oanh có hiểu biết chuyên sâu và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực tư vấn thuế, đã tham gia thực hiện nhiều dự án tư vấn về tuân thủ và lập kế hoạch thuế cũng như các vấn đề về doanh nghiệp, lao động và luật định cho các khách hàng, bao gồm các tập đoàn, doanh nghiệp của Việt Nam, tổ chức đa quốc gia, các tổ chức tín dụng ngân hàng và phi ngân hàng, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, và các doanh nghiệp bảo hiểm tại Việt Nam.

Các chủ đề tư vấn bao gồm rà soát tuân thủ và lập kế hoạch thuế, soát xét thuế (tax due diligence) cho mục 
đích sáp nhập và mua bán doanh nghiệp, tư vấn thuế thường xuyên, lập kế hoạch thuế liên quan đến chiến lược thoái vốn và tái cơ cấu doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình Tổng cục thuế/cơ quan thuế địa phương thực hiện thanh tra thuế tại doanh nghiệp.

Odoo • Image and Text
Trần Thị Thanh Minh
Giám đốc
Bộ phận dịch vụ tư vấn pháp lý

KPMG Việt Nam

Bà Minh làm việc tại KPMG từ năm 2009, và hiện đang là Giám đốc của Công ty Luật TNHH KPMG, Văn phòng Hà Nội. Bà Minh có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên môn, trong đó có 04 năm làm việc tại một công ty tư vấn địa phương tại Việt Nam trước khi làm việc tại KPMG. Bà đã tham gia vào nhiều công việc tư vấn cho các công ty nước ngoài vào Việt Nam trong các lĩnh vực khác nhau từ sản xuất đến ngân hàng và tài chính, về các vấn đề đầu tư vào Việt Nam và ra nước ngoài, chuyển giao công nghệ từ nước ngoài vào Việt Nam, Mua bán và Sáp nhập, vấn đề lao động và nhập cư, các vấn đề chung về doanh nghiệp, tài chính & ngân hàng, v.v. 

Liên hệ
Ms. Nguyen Hoang Anh


Eanhhnguyen10@kpmg.com.vn  

T+84977111918