Giá giao dịch liên kết

Trả phí dịch vụ nội bộ
tập đoàn & phí tài sản vô hình

Read English version


Tổng quan

Khóa học cung cấp kiến thức tổng quan về các quy định của pháp luật Việt Nam - bao gồm thuế và pháp lý - về việc người nộp thuế thanh toán chi phí dịch vụ và/hoặc tài sản vô hình (ví dụ: nhãn hiệu, bằng sáng chế, v.v.) cho các bên liên kết. Các diễn giả của chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế về những vấn đề quan trọng và các chất vấn được đặt ra bởi các cơ quan chức năng liên quan đến tính pháp lý cũng như khấu trừ thuế của các khoản chi phí này.

Học viên được gì sau khóa học?

1. Hiểu các quy định của Việt Nam về pháp lý, thuế và xác định giá GDLK tại Việt Nam liên quan đến phí dịch vụ nội bộ Tập đoàn và tài sản vô hình.

2. Có kiến thức về các biện pháp "chủ động" để giảm thiểu rủi ro về thuế và pháp lý. 

Thông tin khóa học


    12/09/2023 | 09h30 - 11h30
    Tầng 10, tòa SunWah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM
    Tiếng Việt
      1,000,000 VND (8% VAT included)

Nội dung khóa học

1. Dịch vụ nội bộ Tập đoàn

+ Khuôn khổ pháp lý

+ Các loại hình dịch vụ nội bộ Tập đoàn

+ Các chất vấn trên thực tế của cơ quan thuế

+ Phân tích tình huống

2. Phí bản quyền

+ Khuôn khổ pháp lý

+ Các loại giao dịch và hợp đồng trả phí bản quyền

+ Các quy định và lưu ý chính về mặt pháp lý

+ Các rủi ro thực tế khi làm việc với cơ quan thuế và cơ quan cấp phép

+ Phân tích tình huống

3. Những điểm chính được rút ra

4. KPMG có thể hỗ trợ gì?

5. Hỏi & Đáp

Chứng nhận


Diễn giả

Odoo • Image and Text
Ca Nguyễn Thùy Nhung
Giám đốc
Dịch vụ Thuế doanh nghiệp
KPMG Việt Nam

Bà Nhung đã có gần 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thuế và xác định giá GDLK cho các khách hàng nhà nước và tư nhân (các tập đoàn đa quốc gia và trong nước).

Bà Nhung chuyên về các dịch vụ tư vấn về thuế và xác định giá GDLK, đặc biệt là tư vấn tuân thủ về giá GDLK, thẩm định giá GDLK, tư vấn giá GDLK và các dịch vụ giải quyết tranh chấp và tranh chấp về giá GDLK.

Bà đã tư vấn cho nhiều công ty Việt Nam và đa quốc gia từ Châu Úc, Châu Âu, Châu Mỹ và khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong nhiều ngành công nghiệp đa dạng bao gồm hàng tiêu dùng/công nghiệp, dịch vụ tài chính, điện tử, hậu cần, và công nghệ thông tin về các vấn đề thuế và giá GDLK.

Odoo • Image and Text
Nguyễn Quốc Huy
Giám đốc
Dịch vụ Thuế doanh nghiệp

KPMG Việt Nam

Ông Huy có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý các công việc/dự án về thuế bao gồm tuân thủ thuế, rà soát thuế (còn được gọi là “kiểm tra sức khỏe thuế”), phân tích thuế cho các giao dịch phức tạp và không phổ biến (bao gồm cả giao dịch xuyên biên giới và giao dịch với các bên liên quan), tư vấn thuế về lập kế hoạch và tái cơ cấu chiến lược kinh doanh, rà soát thuế đối với các thương vụ M&A, thanh tra thuế và khiếu nại về thuế, và đào tạo về thuế;

Huy đã quản lý một danh mục khách hàng lớn và đa dạng bao gồm các công ty đa quốc gia và địa phương hàng đầu tại Việt Nam có hoạt động kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực khác nhau bao gồm sản xuất, hàng tiêu dùng nhanh, nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, ngân hàng, vận chuyển và hậu cần, v.v.

Odoo • Image and Text
Nguyễn Thị Nhật Nguyệt
Giám đốc
Bộ phận dịch vụ tư vấn pháp lý

KPMG Việt Nam

Bà Nguyệt là Giám đốc phụ trách lĩnh vực Sở hữu trí tuệ (SHTT). Bà quản lý một nhóm chuyên gia tư vấn trong suốt vòng đời của SHTT và các tài sản vô hình khác, từ tư vấn chiến lược về lập kế hoạch chuyên sâu về SHTT, giao dịch và quản lý tài sản SHTT, đến tư vấn pháp lý thiết thực về đăng ký, bảo vệ tài sản SHTT, đánh giá rủi ro và đề xuất các hành động thực thi thích hợp.

Với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc, bà Nguyệt hiểu rõ thực trạng lĩnh vực Sở hữu trí tuệ trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang có nhiều thay đổi về thương mại hóa tài sản trí tuệ, cũng như những khó khăn, thách thức phát sinh trong các giao dịch tài sản vô hình xuyên biên giới.

Liên hệ
Ms. Nguyen Hoang Anh


Eanhhnguyen10@kpmg.com.vn  

T+84977111918