OnDemand Seminar

Nội quy lao động và các tài liệu quản lý nội bộ về lao động khác

.
    09:30 - 11:30
    29/05/2024 
    Galaxy, Tầng 46, Tòa tháp Keangnam, lô E6, đường Phạm Hùng,
phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Tiếng Việt
      Miễn phí

Tổng quan

Việc xây dựng và duy trì các tài liệu quản lý nội bộ về lao động có cấu trúc hợp lý và giàu tính thực tiễn, bao gồm nhưng không giới hạn ở nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể,... là rất quan trọng đối với người sử dụng lao động để bảo đảm tuân thủ quy định pháp luật, hạn chế rủi ro bị xử phạt hành chính cũng như có thể củng cố các căn cứ pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của cả người sử dụng lao động và người lao động.

KPMG sẽ cung cấp thông tin tổng quan và cập nhật về các nội dung chính của quy định pháp luật hiện hành về các tài liệu quản lý nội bộ về lao động quan trọng, đồng thời hướng dẫn Quý Công Ty với các đề xuất cho việc chuẩn bị những văn bản này.

Nội dung 

1. Tổng quan về các tài liệu quản lý nội bộ về lao động quan trọng theo quy định của Bộ luật lao động 2019 và các quy định pháp luật liên quan.

2. Những điểm đáng lưu ý trong quá trình xây dựng các tài liệu này trên thực tế của các doanh nghiệp và một số giải pháp để giảm thiểu rủi ro pháp lý liên quan đến các tài liệu này.

Sau khi tham gia hội thảo, anh/chị có thể hiểu được

(i) Những quy định hiện hành về các tài liệu quản lý nội bộ về lao động quan trọng;

(ii) Các lưu ý quan trọng về nội dung của những tài liệu này nhằm đảm bảo việc tuân thủ quy định của pháp luật, cũng như đảm bảo quyền và lợi ích của người sử dụng lao động và người lao động; và

(iii) Những đề xuất giải pháp thực tiễn nhằm giảm thiểu rủi ro pháp lý liên quan đến các tài liệu này.

Diễn giả

Company team

Trần Thị Thanh Minh

Giám Đốc
Dịch vụ tư vấn Pháp lý Doanh nghiệp,
Tuyển dụng và Lao động

Công ty Luật KPMG

Bà Minh là một luật sư giàu kinh nghiệm và hiện đang là Giám đốc kiêm Trưởng Bộ phận Tư vấn Luật Lao động, Dịch vụ Pháp lý của KPMG tại Việt Nam, Văn phòng Hà Nội. Bà có hơn 18 năm kinh nghiệm chuyên môn về tư vấn cấp phép và tư vấn doanh nghiệp, trong đó có 04 năm làm việc tại một công ty tư vấn trong nước trước khi gia nhập KPMG. Bà Minh đã tham gia vào nhiều công việc tư vấn cho các công ty nước ngoài để tiếp cận thị trường Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau, với chuyên môn sâu về luật lao động và việc làm. Cụ thể, bà đã tư vấn cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế về các quy định của Việt Nam liên quan đến nguồn nhân lực, vấn đề nhập cư, tái cơ cấu lao động, lương thưởng và phúc lợi cũng như các vấn đề về lao động và việc làm nói chung khác.

Liên hệ

Ms. Nguyen Hoang Anh

Eanhhnguyen10@kpmg.com.vn  

T+84977111918