OnDemand Courses

Bộ hồ sơ và Tờ khai giao dịch liên kết ("GDLK") - Các điểm cần lưu ý khi quyết toán thuế TNDN

    14:00 - 15:30
    21/12/2023 
    Tầng 10, tòa SunWah, 115 Nguyễn Huệ, Q1, TP.HCM 
    Tiếng Việt
     1,000,000 VND

Tổng quan

Trong khóa học này, KPMG sẽ đi qua các yêu cầu về tuân thủ nghĩa vụ xác định giá GDLK tại Việt Nam và các điểm cần lưu ý khi chuẩn bị Hồ Sơ và Tờ khai GDLK, cũng như chia sẻ các trường hợp trong thực tiễn.

Nội dung khóa học

1. Các quy định về xác định giá GDLK của Việt Nam và yêu cầu tuân thủ

2. Các lưu ý trong chuẩn bị Hồ sơ xác định giá GDLK và mẫu kê khai GDLK

3. Chia sẻ thực tiễn

4. Hỏi đáp

Lợi ích đạt được sau khóa học

 Sau khóa học này, quý vị sẽ có thể:

1. Nắm được các quy định và yêu cầu về tuân thủ nghĩa vụ xác định giá GDLK tại Việt Nam cũng như các bước chuẩn bị Hồ Sơ và Tờ khai GDLK.

2. Nắm được các vấn đề phát sinh trên thực tế trong quá trình chuẩn bị Hồ Sơ và Tờ khai GDLK.

3. Có thông tin về các chất vấn thường phát sinh trong quá trình thanh kiểm tra giá GDLK liên quan tới Hồ Sơ và Tờ khai GDLK.

Diễn giả

Company team

Nguyễn Thị Huyền Anh

Giám đốc,
Bộ phận Thuế quốc tế tổng hợp
KPMG Việt Nam

Huyền Anh có hơn 11 năm làm việc cho KPMG. Huyền Anh có chuyên môn trong các dịch vụ tư vấn thuế và xác định giá giao dịch liên kết (GDLK), bao gồm thời gian làm việc tại bộ phận Dịch vụ doanh nghiệp của KPMG New Zealand.

Huyền Anh đã tham gia tư vấn cho nhiều tập đoàn Việt Nam và các công ty đa quốc gia của Úc, Châu Âu, Hoa Kỳ và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng/công nghiệp, dịch vụ tài chính, điện tử, dịch vụ vận tải và công nghệ thông tin về mặt tuân thủ các quy định về thuế và giá GDLK. Khách hàng của Huyền Anh bao gồm nhiều tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.

Company team

Lê Khắc Thành

Phó Giám đốc,
Bộ phận Thuế quốc tế tổng hợp
KPMG Việt Nam

Thành có gần 08 năm làm việc cho KPMG. Thành có chuyên môn trong các dịch vụ tư vấn thuế và xác định giá giao dịch liên kết (GDLK), đặc biệt là trong lĩnh vực tuân thủ quy định về giá GDLK, tư vấn về giá GDLK, cùng các dịch vụ giải quyết tranh chấp về giá GDLK.  Thành đã tham gia và có kinh nghiệm thực tiễn trong việc đại diện cho khách hàng và làm việc với cơ quan thuế về các vấn đề liên quan đến thuế và xác định giá GDLK. 

Thành đã tham gia tư vấn cho nhiều tập đoàn Việt Nam và các công ty đa quốc gia của Úc, Châu Âu, Hoa Kỳ và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng/công nghiệp, dịch vụ tài chính, điện tử, dịch vụ vận tải và công nghệ thông tin về mặt tuân thủ các quy định về thuế và giá GDLK.

Liên hệ

Ms. Nguyen Hoang Anh

Eanhhnguyen10@kpmg.com.vn  

T+84977111918